• 088-971-9499
  • 318/62 ซ.ลาดพร้าว 87 แยก 10 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

บริการสร้าง-ปรับปรุง เว็บไซต์

บริการสร้างเว็บไซต์

บริการสร้างเว็บไซต์

บริการสร้างเว็บไซต์ใหม่ : ประเมินราคาตามปริมาณงานที่ทำ ทีมงานของเราดูแลแบบครบทุกวงจรตั้งแต่ จดโดเมน หาพื้นที่สำหรับวางเว็บไซต์ให้ วางโครงสร้างเว็บ ดูแลเนื้อหาและภาพประกอบที่จะนำไปลงในเว็บ รวมถึงการโปรโมทเว็บไซต์ด้วย

บริการปรับปรุงเว็บไซต์

บริการปรับปรุงเว็บไซต์

บริการปรับปรุงเว็บไซต์เดิม : ประเมินราคาตามงานที่ทำ เว็บไซต์ที่ขาดการปรับปรุงและอัพเดทให้เป็นปัจจุบัน ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือและไม่น่าสนใจ บริการปรับปรุงเว็บไซต์ของเราจะช่วยทำให้ เว็บไซต์ที่มีอยู่ น่าสนใจ และมีข้อมูลที่เป็นปัจจุบันเพราะถ้าสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาแล้วไม่อัพเดท ไม่ปรับปรุง สิ่งที่ทำมาทั้งหมดก็แทบจะสูญเปล่าไปเลย

นอกจากปรับปรับให้ถูกใจกลุ่มเป้าหมายแล้ว ทางเรายังสามารถช่วยปรับให้ ถูกใจ Search Engine ได้อีกด้วย ถือเป็นส่วนช่วยให้ เว็บไซต์มีโอกาสถูกค้นหาเจอโดย Search Engine มากขึ้น นั่นแปลว่า โอกาสในการขายก็จะมากขึ้นด้วยเช่นกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เราใช้แค่ดูว่ามีคนเข้ามาดูเว็บไซต์เรากี่คน กี่ครั้ง และดูหน้าเว็บไหนบ้าง ถ้าคุณปิดการใช้งาน เราก็จะไม่เห็นว่ามีคนเข้ามาอ่านบล็อกของเรากี่คน กี่ครั้ง

Save